วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

การเล่นเกมเดิมพัน เล่นไพ่ บาคาร่าออนไลน์ เ

วิธีการใด เค้าก็จะคิดแล้วก็มีการหลับตาเพื่อที่จะวางแผนการต่อไป ซึ่งตรงนี้
เราก็สังเกตุได้ง่ายๆ ว่า ถ้าคนในวงไพ่ บาคาร่าออนไลน์ มีลักษณะเป็นอย่างนี้
กี่คนหรือคู่ต่อสู้ของเรานั้นเค้ามีอาการที่แสดงออกอย่างนี้หรือไม่ 
ถ้าเป็นแบบนี้เราก็ไม่ต้องตกใจ แต่ต้องระวังตัวและประเมินสถานะการณ์
ของตัวเองว่าไพ่ที่อยู่ในมือของเรานั้นมันจะพอสู้เค้าไหวหรือไม่ 
ถ้าสู้ไหวก็ลุ้นกันได้เลย แต่ถ้าสู้ไม่ไหวก็ทำอย่างไรก็ได้ให้เรานั้น
เจ็บตัวน้อยที่สุด  นี่คือการหยั่งเชิงแบบเบื้องต้นที่สังเกตุได้ง่ายที่สุดวิธีอ่านใจคนอย่างที่ 2 
คุณเคยสังเกตุบ้างไหมว่าเวลาที่คนที่เราคุยด้วยเค้ามีอาการเอามือชอบปิดปาก 
หรือ ชอบเอามือกำหมัดหลวมๆ คล้ายกับกำลังถือไมค์โครโฟนแล้วก็
พูดกับเราอยู่ ลักษณะแบบนี้คุณรู้หรือไม่ว่าในทางจิตวิทยาทั่วไป
จะหมายความว่าอย่างไร แต่ไม่ใช่ว่าคนที่เราพูดด้วยเค้าปากเหม็น 
แบบนั้นคงไม่ใช่ แต่จะหมายความว่าคนๆ นั้นเค้ากำลังจะมีความลับอะไร
แบบแฝงอยู่แน่นอน หรือ ในอีกนัยยะหนึ่งก็คือว่า คนๆ นั้นเค้ากำลังที่จะมี
การวางแผนอะไรอยู่ เพื่อที่จะมาใช้ให้เราคล้อยตามไปหรือว่าให้
เรานั้นเข้าไปตามแผนของเรานั่นเอง 
ซึ่งตรงนี้เองบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่มีความน่าสงสัยเป็นที่สุด 
ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของการเล่นเกมเดิมพัน เล่นไพ่ บาคาร่าออนไลน์ เหล่านี้
มันก็สอดคล้องกันว่า ถ้าคนที่กำลังเป็นคู่ต่อสู้ของเราอยู่ 
แล้วกำลังวางเดิมพันกับเราอยู่แล้วเค้าชอบทำแบบนี้ ชอบที่จะเอามือ
ป้องปากเอาไว้เวลาที่พูดคุยกันในวงไพ่ ให้เราต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีเลย 
ยิ่งถ้าใครที่เล่นดัมมี่ด้วยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น